Hér er hægt að fylgjast með öllum verkefnum:

Kviksjá menningar

Cultural Kaleidoscope

 

"Cultural Kaleidoscope"

Kviksjá menningar

  • Markmið verkefnisins er að efla borgaravitund barna. Áhersla verður lögð á að
  • vekja athygli barnanna á því að við erum öll hluti af einni heild með áþreifanlegum
  • dæmum. Menning og hefðir allra er dýrmæt og við viljum með því ýta undir að
  • sjálfstraust þeirra aukist. Börnin munu, í þessu verkefni, kynnast landafræði og
  • sögu annarra landa og skilja að allir menningarheimar hafa sameiginlega mannlega
  • eiginleika og þróa með þeim samkennd og virðingu fyrir mismun.

Úrvinnsla:

Desember:

  • Fyrstu vikuna í desember var haldinn fundur með eldri börnum leikskólans.
    Löndin Serbía, Ítalía og Grikkland tóku þátt í þessum fundi. Tilgangurinn var
    að hvetja til munnlegrar tjáningar.
    Á þessum fundi sagði hvert barnanna nafn sitt og aldur og síðan sungu börnin
    lagið „Jólasveinar ganga um gólf“. Í lokin heyrðum við börnin frá Serbíu og
    Grikklandi segja einnig nafn sitt og aldur.
  •  Það var mjög áhugavert að heyra erlendu nöfnin. Eftir að allir kynntu sig gáfu
    sjö börn frá Íslandi lýsingu á því hvernig jólin eru heima hjá þeim. Fyrsta barnið
    var svolítið feimið í fyrstu en með hjálp og hvatningu hinna krakkanna og
    kennaranna var drengurinn hvattur og talaði mjög vel um hefðina heima. 
  • Meðal lýsinga voru hangikjöt, jólatré, margir jólasveinar og fleiri hefðbundnir
    íslenskir hlutir. Börnin töluðu mjög skýrt og hegðuðu sér mjög vel og urðu
    kennararnir stoltir af framkomu þeirra. Seinna hlustuðum við á tal barna frá
    Serbíu og Grikklandi þar sem Ítalía gat ekki tengst ígegnum netið.
  •  
  • Allir klöppuðu mikið og við hlógum líka mikið. Tengsl í gegnum netið voru
    svolítið erfið í fyrstu og sýndi það að það getur verið óútreiknanlegt og tekið
    lengri tíma en kennarinn hefur ákveðið.
  •  
  • Desembermánuður er mjög annasamur mánuður og krakkarnir eru með
    ýmislegt í gangien það er vilji kennara að reyna að skapa tækifæri til að
    endurtaka fundinn með 4–5 ára hópnum.

 

Nóvember:

  • Verkefnið sem valið var vikuna 15. – 26. nóvember snerist um réttindi barna
    . Af því tilefni héldum við erindi þar sem rætt var um rétt barna til að fá fæði,
    læknishjálp, réttinn til að eignast fjölskyldu, að fá nafn.
    Einnig var rætt um réttinn til leiks og frítíma.  
  • Eftir erindin voru börnin beðin um að teikna þann rétt sem þeim þótti
    áhugaverðastur.Margir drógu réttinn til að eignast fjölskyldu.
    Börnin teiknuðu móður sína og föður, önnur alla fjölskylduna með bræðrum
    og systrum.
  • Það voru börn sem drógu réttinn til að leika sér. Þau teiknuðu börn
    að leik eða leikföng.
  •  Í lokin tók Pattý myndir af teikningunum og við sendum þær á eTwinning þar sem
    teikningarnar voru settar í myndasafn. Myndasafnið má sjá á eftirfarandi netfangi: 
  • Myndir um réttindi
  •   Aðrar teikningar voru hluti af leikjatöflu í tölvunni til að búa til leiki:  spurningaleikur,
  • samstaðuspil og fl. Hægt er að skoða leikina á eftirfarandi netfangi:  Leikir: Barnaréttindi

 

  • Október:
  • Dagana 6.–7. og 13.–14. október var næsta verkefni kynning um Ísland.
    Á þessum tímabili spjölluðu börnin um staðina sem þau hafa heimsótt.
    Hvert barn sagði frá því hvar þau eyddu fríinu sínu eða hverja þau heimsæki
    reglulega í sveitinni eða í öðrum bæjum á Íslandi. Markmiðið var að safna
    upplýsingum frá Íslandi sem voru merkileg fyrir börnin. 

 

  • Kennararnir Hrund, Sara og Pattý söfnuðu upplýsingum frá börnunum og
  • leituðu að tilteknum myndum á netinu. Þær settu myndirnar og frásagnir
  • á kartónspappa Skólinn var skreyttur með  kartonpappa um leið og þær
  • voru búnar til. 

 

  • Dagana 20.–21. október var næsta verkefni barnanna að kynna íslenskan
    mat fyrir vinum sínum í öðrum löndum. Verkefnið fólst í því að leyfa börnunum
    að búa til mat fyrir sig í leikskólanum, gera myndband af því og setja  það á
    e-Twinning síðu með viðeigandi uppskrift.
  •  
  • Börnin elduðu steikta fiskifingur með grænmeti og kartöflum í Læk. Haflína og Hrönn
    aðstoðuðu börnin við gerð matarins og þegar börnin voru búin
    að elda borðuðu þau matinn. Uppskriftin var sett á e-Twinning síðu með myndum
    af matsalnum.
  • Vimeo myndir: Börnin elda matinn
  • Dagana 27.–28. október var verkefnið að teikna íslenska fánann. Þetta verkefni var skemmtilegt því að það gaf börnunum tækifæri til að sjá hvað litirnir í íslensk
  • fánanum tákna. Við þetta verkefnið skoðuðum við að blár táknar hafið, rauður
    táknar eld og hvítur táknar snjó. Börnin teiknuðu  fánana sína og Pattý tók mynd
    af þeim með fánann.

  • September:
  • Þessi mánuður var notaður til að undirbúa verkefnið. Tveir kennaranna, Maggý og Karó,
    teiknuðu myndir af kennurum sem munu taka þátt í verkefninu. Pattý gerði upptöku,
    þar  sem kennar kennarar kynna sig með nafni, segja hvar þeir vinna og senda fallega
    kveðju til barnanna sem hlusta á þá. 
  • Næsta verkefni var að kynna sig og fjölskyldu sína. Börn fædd 2016 fluttu kynningu á sér
    og fjölskyldu sinni. Þau æfðu sig að segja frá sjálfum sér. Þau áttu að gera það  með því
    að gefa upp nafn, aldur og hvar þau búa.
  •  Þetta verkefni var valið til að styrkja sjálfsmynd og efla máltjáningu barnsins.
    Í kjölfar verkefnisins sköpuðu börnin sjálfsmynd. Sjálfsmyndirnar voru settar á heimasíðu
    verkefnisins og hverri mynd fylgdi raddupptaka  af hverju barni,  þar sem barnið lét  í té
     ofangreindar upplýsingar. 
  • Kennararnir settu maskínupappír á einn vegg skólans og börnin 2016–2018 skreyttu vegginn
     til að nota hann sem bakgrunn fyrir verkefnið sitt. Í þeim bakgrunni máluðu þau heiminn með
    himni og jörð. , himininn fyrir ofan, grasið og eldfjöllin fyrir neðan. Börnin máluðu líka tré,
    laufblöð og blóm til að skreyta vegginn og til að líkja eftir heiminum. Þar munum við setja verkin
    okkar og í lok verkefnisins mun veggurinn gefa okkur mynd af því hvernig heimurinn okkar er.